Một số bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất | Yduochanoi.vn
Home Giới TínhMột số bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất
Một số bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất

Một số bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam luôn là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm. Cái bụng “6 múi” như là một biểu tượng hình ảnh đẹp mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn vươn tới. Tuy nhiên việc giảm mỡ ở vùng bụng cũng là điều khá khó khăn và cần sự kiên trì cùng với sự quyết tâm cao độ. Sau đây sẽ là những cách tập luyện giúp giảm thiểu mỡ bụng vô cùng hiệu quả.Hãy bắt đầu với một số bài tập sau đây để đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh và hiệu quả.

1. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam theo phương pháp bật nhảy

Nếu bạn muốn cho mỡ thừa ở khu vực vùng bụng biến mất, bạn cần phải tập bài tập tác động lên càng nhiều cơ bụng càng tốt. Các bài tập theo phương pháp bật nhảy đều có tác nhiều đến cơ bụng và một số nhóm cơ khác làm giảm thiểu đáng kể mỡ thừa.

Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng các bài tập có  nhịp độ nhanh có hiệu quả trong việc điều chỉnh quá trình trao đổi chất của bạn trong 30 giây, vì vậy bạn có thể đốt mỡ bụng nhanh hơn bao giờ hết.

Cách tập như sau: Đứng dang hai chân bằng hai vai. Hạ thấp cơ thể của bạn cho đến khi lòng bàn tay của bạn ở tại trên sàn tập và hai tay cánh nhau bằng với chiều rộng vai. Đẩy chân của bạn về phía sau vào một vị trí giống động tác chống đẩy, thực hiện một chống đẩy, và sau đó nhanh chóng đảo ngược chuyển động và thực hiện một bước nhảy khi bạn đứng. Đó là bạn đã hoàn thành một bài tập, bạn có thể tập đi tập lại  nhiều lần bài tập này với cường độ cao giúp đốt chay calo rất tốt.

 

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam theo phương pháp bật nhảy

Bài viết có thể được quan tâm: Mách bạn 4 bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh

2. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam kết hợp với một quả bóng

Nếu bạn chưa sử dụng một quả bóng y học từ trường trung học, thì thật đáng tiếc bạn đang bỏ lỡ một bài tập cực giá trị cho việc giảm mỡ thừa của mình. Bài tập này chủ đòi hỏi tất cả các cơ giữa cổ bụng và hông của bạn để làm việc cùng nhau nên sẽ giúp hỗ trợ rất rốt cho mục đích đót cháy nhiều chất béo.

Và nếu bạn chọn tốc độ và đẩy bóng với nhiều sức mạnh và vận tốc, bạn sẽ nâng nhịp tim của bạn và đốt cháy mỡ ở phần bụng một cách đáng kể.

Hướng dẫn tập luyện:  Giữ bóng trên đầu của bạn đồng thời đôi bàn chân của bạn dang rộng ra hai bên bằng chiều rộng vai ngoài. Ném quả bóng đập xuống sàn cứng, khi bóng nảy bật ngược trở lại bạn bắt lấy nó. Lặp đi lặp lại các nhiều lần động tác này là cách giảm thiểu chất béo vô cùng hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam kết hợp với một quả bóng

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam kết hợp với một quả bóng

3.Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng cách nâng tạ qua đầu

Khi khi chuyển sang luyện tập bài tập này, tất cả các cơ trong thân của bạn cần phải làm việc cùng nhau để giữ trọng lượng trực tiếp trên bạn. Ngoài vùng bụng, eo thì động tác này cũng tác động lên lưng và mông của bạn.

Cách luyện tập như sau: Lấy một cặp quả tạ vừa với sức của bạn. Nâng lên cao quá đầu theo phương thẳng đứng, để lòng bàn tay của bạn đối mặt với nhau. Cẩn thận để không nhấc vai lên bằng tai.

Bước về phía trước vào một vị trí lunge, tạm dừng, và sau đó đưa chân sau của bạn về phía trước để bước chân với nhau. Chân thay thế khi bạn đi về phía trước.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng cách nâng tạ qua đầu

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng cách nâng tạ qua đầu

4. Một số phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả khác

Chạy hoặc đi bộ

Khi bạn tập thể dục, lượng calo bị đốt cháy và phần trăm mỡ cơ thể giảm. Vì vậy, tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng, nó còn làm giảm mỡ ở những vùng khác. Chạy và đi bộ là hai trong số những bài tập đốt cháy chất béo tốt nhất. Thêm vào đó, thiết bị duy nhất bạn cần là một đôi giày tốt. Giữa hai người, chạy bỏng nhiều calo hơn, nhưng đi bộ thực sự không phải là quá xa phía sau.

Đi xe đạp

Đạp xe là một bài tập cardio tác động thấp khác cho thói quen ‘làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh’. Chưa kể, đây là một cách tuyệt vời để đi du lịch hoặc ngắm nhìn vùng nông thôn. Tùy thuộc vào tốc độ và cường độ mà một người bình thường có thể đốt cháy từ 250 đến 500 calo trong một chuyến đi xe đạp 30 phút.

Sử dụng chế độ ăn

Thực hiện chế độ ăn để giúp giảm cân cũng là điều đáng trú trọng. Qua các bài tập giảm mỡ bụng cho nam thì khẩu phần ăn để giúp duy trì và không phí hoài công sức luyện tập và mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất. Ngoài ra, để theo các chế độ ăn này, các bạn cần phải thực hiện rất nghiêm túc.Tuy nhiên, những bạn sức khỏe yếu không được khuyến khích thực hiện những chế độ ăn  này.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng cho nam mà Yduochanoi chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc, hy vọng bài viết này sẽ mạng đến hiệu quả tốt cho những ai mong muốn có được hình ảnh đẹp về một vùng bụng săn chắc.

5 (100%) 5 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *